Sunday, February 3, 2013

Kami at ang Asawa Ko 11 : Kantutan sa Sinehan

by hunkyboi

Naalala ko lang ito. Tamang tama naman at may nagrequest ng ganitong story kaya ikukuwento ko na lang ang experience ko minsan sa isang sinehan habang naghihintay sa flight pauwi ni misis mula US. Naikuwento ka na din ito kay misis ito dati at naging mitsa yun ng aming mga sex encounters sa loob ng sinehan.
Mabalik tayo sa aking kuwento.

Nangyari ito ng isang gabi sa SM MOA sa isang sinehan dun. Naisip ko kasing manood ng sine dahil madaling araw naman ang flight pabalik ni misis e.Di ko lang matandaan kung last full show na iyon basta gabi na iyon pero ang alam ko ay kakaunti lamang ang nanonood.

Nasa balcony ako nun at nakaupo sa pinaka last row ng sinehan sa itaas. Maya maya pa ay may umupong mag asawa sa tabi ko. Napatingin ako at nakita kong maganda ang babaeng tumabi sa akin. Napatingin din sya sa akin. Napangiti ako at pinakita ko ang aking mapuputing ngipin. Di naman sa pagmamayabang pero may itsura ako at dahil siguro noon ay nakabody fit akong white tshirt na kitang kita ang hubog ng mamasel kong katawan ay madali nyang naaninag ang mukha ko. Nangiti din sya, sukli sa mapang akit kong tingin sa kanya. Pagkaupo nya ay napadikit kaagad ang suso nya sa braso ko sabay tingin sa akin. Ngumiti lang ako na parang nanunudyo sa kanya pero di ko pa din inalis ang aking braso sa arm rest.

Nagsimula ang palabas ngunit parang di ako makaconcentrate kasi talagang nasasagi na ng braso ko ang suso nya. Ewan ko pero parang lalo nya itong nilalapit sa akin kung kaya parang tinalaban kaagad ako. Syempre tumayo kaagad ang titi ko. Tutal ay parang isinasandal nya ito, ay aking pinag-ekis ang aking mga braso para mapailalim ang isang kamay ko sa isang braso ko, para makapa ko ang dede nya. Nung una ay hindi ko muna iginalaw pero siguro ng mga limang minuto na ang nakararaan ay aking ng ginalaw ang aking mga daliri na parang nangangalabit. Pinakiramdaman ko ang malambot nyang suso. Una ay hipo lang pero habang tumatagal ay akin nang hinihimas ito. Di naman gumagalaw ang babae. Nakadikit pa din ang kanyang suso sa aking braso. Sa tingin ko ay nagugustuhan nya ang ginagawa ko. Napatingin muli sya sa akin at nagtama ang aming mga mata. Nagkaintindihan kami. Lalong naging mapangahas ang paghimas ko. Lalo kong pinahaba ang braso ko ay hinimas himas ko na ang buong gilid ng suso nya. Napansin kong napapaliyad na ang babae. Mukha namang hindi nakakaramdam ang lalaki sa tabi nito, walang kamuwang muwang na minomolestya ko na ang kanyang asawa.

Bigla na lamang nagsalita ang babae sa katabi nito. “Hun, giniginaw ako. Pahiram naman ng jacket mo”, ang sabi nito sa asawa.

“Sure hun”, sabay hubad ng itim na jacket na suot ng lalaki. Kinuha ng babae ang malaking jacket ng asawa at ipinatong at binalabad sa kaniyang dibdib. Pero nakuha ko kung ano ang ginawa nya dahil pati arm rest na kung saan nandun ang kamay at braso ko ay kanya ding tinakpan. Tangina ngayon malaya na ang aking kamay. Lumiyad ako pagilid sa kanya at ibinaksak ko ang isang kamay ko sa kanyang hita at ang isa naman ay hinihipo na ang kanyang buong suso. Naging malaya na ang aking mga kamay. Kuntodo himas na ang isa kong kamay sa kanyang hita at naramdaman kong pumisil sa aking braso ang isa nyang kamay. Libog na ang babaeng ito, ang biglang naisip ko. Pero medyo hirap ako sa paghimas dahil suso lang nya ang aking nasasapo at ang ibabang hita nya. Mahirap namang gumalaw ng malakas dahil baka mahata ng kanyang asawa na sinasamantala ko na ang kanyang asawa.

Mukhang nakuha ng babae na nahihirapan ako kung kaya’t bigla syang yumakap sa kanyang asawa sabay patagilid ng kanyang katawan paharap sa lalaki na nagpausli naman sa kanyang puwit. Tangina nakuha ko kaagad ang gusto nya. Gamit ang isang kamay ay inililis ko ang kanyang palda at pilit hinagilap ang kanyang puwit. Natagpuan ko ang kanyang singit at habang sya’y nakayakap sa kanyang asawa ay akin namang pilit nililihis pagilid ang kanyang panty. Di nagtagal ay nahawakan ko na din ang puki nya at napansin kong basang basa na ito. Libog na libog na pala sya sa pinaggagagawa ko sa kaniya. Lalong tumigas tuloy ang burat ko.

Sinimulan ko ng kantut kantutin ng aking daliri ang kanyang basang basang kepyas. Basang basa na ito kung kaya’t madali ko syang naipapasok hanggang kalooblooban nya. Napansin kong yumayakap naman sya ng mahigpit sa kanyang asawa na hindi namamalayan ang kahayupang ginagawa ko sa puki ng misis nya. Siguro para hindi sya makaungol ay bigla nyang hinalikan ang kanyang asawa. Dahil natatakpan naman ng kaniyang ulo ang lugar ko ay walang habas na ang aking pagfifinger sa pekpek nya. Tumataas taas na ang kanyang balakang pero para di mahalata ay sinasabay nya iyon sa matinding halikan nila ng kaniyang mister. Nang ipasok ko ang dalawa kong daliri ay doon ko naramdaman ang pagragasa ng kanyang tamod sa kamay ko. Nilabasan na ang putang babaeng ito ng walang kamalay malay ang kaniyang asawa.

Timing na timing ng biglang tumunog ang cellphone ng asawa ng babae. Sinagot nya itong bigla at mukhang seryoso ang kanilang pinag usapan. Maya maya ay tumayo ang lalaki at sinabing kakausapin niya lang ang isang client nya at emergency call daw lang. Bigla itong naglakad at bumaba ng hagdanan palabas ng sinehan. Galing ng pagkakataon.

Bigla kong tinanggal ang pagkakadaliri ko sa babae at bigla ko syang inakbayan sabay higit sa ulo nya at agad hinalikan. Ang ganda ganda talaga nya. Tangina game ng game na ang babae at nagpalitan na kami ng laway. Dila sa dila na ang labanan. Sinusupsop ko na ang kanyang labi at dila at ganoon din ang ginawa nya sa akin. Eskrihan ng dila. Halatang pareho na kaming libog sa isa’t isa. Walang salitaan pero ramdam ang tindi ng init ng aming mga katawan. Alam kong magiging quickie lang ito kung kaya’t niluwagan ko kaagad ang aking sinturon at binaba ang aking zipper. Nilabas ko na ang malaki kong burat at winagayway ito sa katabi ko. Dahil sa precum ay kitang kita ng babae ang nangingintab kong ulo... ang mga ugat ng tarugo ko... ang katigasan at kahabaan ng titi ko. Kitang kita ko ang pagkagulat nito sa kaniyang nakita. Naisip ko tuloy na siguro ay maliit lamang ang burat ng asawa nya. Lalo ko syang inakit. Ginalaw galaw ko ito. Pinatama tama at pinatunog tunog sa aking pusod at sa mamasel na tyan. Siguro at sobra na ang libog ng babae dahil agad niyang hinawakan ang burat ko. Sinapo ang ulo. Nilaro ng isang daliri ang butas na may lumalabas na konting likido. Hinimas himas ang kabuuan. Sinalo at pinisil pisil ang aking betlog.Tangina ang init ng palad nya. Sinimulan nya ang pagtaas baba ng kanyang palad. Una’y banayad lamang pero parang nanabik sya at biglang humigpit ang kanyang pagkakahawak. Nagmistulang puke ang kanyang palad. Jinakol jakol na niya kaagad ito habang tinuloy namin ang aming halikan. Sabik na sabik kami na parang kami ang mag asawa. Wala ng paki kung nasaan kami basta ang importante ay pinaaalpas namin ang kalibugang aming nadarama.

Di nagtagal ay bigla kong tinulak ang ulo nya pababa sa aking burat at agad nya itong sinubo. Tangina sabik na sabik sya sa burat ko. Nagsimula na syang magtaas baba. Ang galing nyang chumupa. Sanay na sanay. Sabik na sabik. Libog na libog. Mula sa pagsipsip sa helmet ng titi ko hanggang sa pagdeepthroat hanggang maabot ang mga bayag ko. Tangina nakakalibog talaga. Ako naman ay nagmamatyag sa pag akyat muli ng kanyang asawa habang chinuchupa ako ng babae. Hinawakan ko na nang maigi ang ulo nito at ginagabayan ang paglabas masok. Kung minsan ay akin ng kinakantot kantot pataas ang kanyang bunganga at ramdam na ramdam ko ang pagtulo ng kanyang laway sa aking mga itlog. Dinuduldol ko na ang kaniyang ulo hanggang bulbol ko pero mukhang kayang kaya ng babae ang kahabaan at katabaan ng aking titi. Ramdam na ramdam ko na tumatama na ang ulo ng aking burat sa lalamunana nya. Ang sarap ng pakiramdam ko. Ibang thrill talaga kung alam mong kahit anong sandali lamang ay mahuhuli kayo sa kalibugan ninyo ng kahit na sino, lalung lao na ng kaniyang asawa.

Dahil na din sa kakaibang sarap na aking nararamdaman ay biglang nanigas ang aking binti at tumalsik ang aking masaganang tamod sa kanyang bibig. Dahil sa ayaw kong magdumi ay idinuldol ko ang kanyang mukha sa aking singit at pinagdiinan ang aking burat sa kanyang bibig kung kaya’t ang lahat ng aking tamod ay pumasok sa kanyang bunganga. Sige naman siya sa pagsipsip at ramdam na ramdam ko ang kanyang paglunok sa aking dagta. Tanginang babae ito, sabik na sabik sa tamod.

Nakawalong talsik yata ako ng tamod noon at nung ako’y matapos ay naaninag ko kaagad na pumasok sa sinehan ang kaniyang asawa. Agad umayos ng upo ang babae ay uminom ng kanyang softdrink siguro para mahugasan ang tamod sa kaniyang bibig at para hindi maamoy ng kaniyang asawa. Nagcologne din ito bigla. Tinakpan ko nalamang ng aking palad ang aking burat at kunwaring mataimtim na nanonood ng pelikula.

Pagkaupo ng asawa ng babae ay agad nagsalita ang lalaki na may problema lang sa office nila. Nagbulungan ang dalawa at nagtuloy na lamang sila sa panonood. Ako naman ay pigil na pigil ang paghinga dahil sa pagod na dala ng pagchupa ng babae.
Di pa nakararaan ng limang minuto ay nag ring muli ang telepono ng lalaki. Sinagot nya ito at maya maya pa ay muling tumayo sa kaniyang upuan at nagpaalam sa kaniyang misis. Kailangan daw syang kausapin ng kaniyang boss kung kaya’t muli itong bumaba at lumabas ng sinehan.

Muli kaming nagkatinginan ng babae. Muli ko siyang niyapos at hinalikan. Agad ding gumapang ang aking kamay sa kanyang singit at pilit hinlang pababa ang kanyang panty at hinubad ito. Binukaka ko kaagad ang kanyang hita at kinalantari kaagd ang kaniyang tinggil. Napapaungol na siya sa paglalaro ko sa kanyang kaselanan, habang naglalaro ang aming mga dila. Napaigik sya ng ipasok ko kaagad ang dalawang daliri ko at kinantot kantot kong muli ang butas nya. Napapaangat ng muli ang kanyang puwit . Putangina kailangan kong matikman ang puki ng babaeng ito, ang naisip ko.
Sinabihan ko syang magmatyag sa asawa nya. Kahit masikip ang lugar ay agad akong lumuhod sa harap ng upuan nya at inangat ang isang binti niya at ipinatong sa aking balikat. Binukaka ko ng maigi ang kaniyang mga binti at agad akong sumubsob sa puki nya at kinain ko ng garapalan ang tinggil niya. Dinuraan ko ang mani niya upang mas lalong dumulas at sinungkal sungkal ko ang puki nya. Nilalabas at pinatitigas ko din ang aking dila at kinakantot kantot ko nito ang kanyang pekpek. Iginigiling naman ng babae ang kanyang puke sa mukha ko habang kanyang dinidiin ang aking ulo sa kanyang hiyas. Todo laplap ang aking ginagawa. Paminsan minsan ay aking kinakagat ang kanyang mani na nagpapangat sa kanyang puwit. Gumalaw pataas ang isa kong kamay at kasabay ng aking pagbrocha sa puki niya ay isa isa kong nilapirot ang kanyang mya utong sa ilalim ng kaniyang bra. Napapaliyad na sya subalit nagmamatyag pa din sya sa biglaang pag akyat ng kanyang asawa.

Napaungol na lamang siya pero nakita kong napahawak ang isang kamay nya sa bibig niya para pigilan ang paglabas ng kanyang ungol. Bigla kong naramdaman ang pagragasa ng kanyang tamod sa aking mukha. Tumalsik talsik ito habang nanginginig ang kanyang katawan. Kahit nilalabasan sya ay patuloy ang paglaplap ko sa puki nya. Tangina ang tamis tamis ng dagta niya. Sinumot kong lahat. Parang akong bubuyog na sumisipsip ng nektar ng bulaklak. Lalo kong diniinan ang pagkain at parang nagsunud sunod naman ang kanyang orgasmo. Kung ilang beses siyang nilabasan. Sunod sunod. Di ko mabilang. Ang alam ko lamang ay sobra ang libog nya nung panohong yun dahil halos basang basa na ng tamod nya ang aking mukha.
Tumayo akong muli at umupo sa upuan ko. Hingal kabayo ako at ganoon din sya. Galing naman talaga ng timing namin dahil napansin kong parating muli ang kaniyang asawa. Buti na lamang ay nakapag ayos kami kaagad. Ang babae ay muling uminom ng kanyang sofrdrinks at ng pag upo ng lalaki ay kinausap nya kaagad ito. Sa tono ng lalaki ay parang may problema ito. Ako naman, habang nagpapahinga ay kunwaring nanonood ako ng palabas pero ang sa totoo lang ay nakikiramdam pa din ako. Ang ganda ng babaeng katabi ko. Mestisahin. Malaki ang boobs. At ang pinakaimportante sa lahat ay malibog. Kailangang makantot ko ito. Kailangang makuha ko ang numero nya. Kailangang maulit ang ginawa namin sa ibang lugar.

Ang akala ko ay wala ng mangyayari pa ngunit biglang nagring muli ang telepono ng magaling nyang asawa. napamura na ito, halatang inis na inis na. Muli itong tumayo at sinabihan ang babae na kailangan syang kausapin ng boss nya ulit. Sabagay wala namang magagawa ang babae kung kaya’t bumaba na lamang ito.

Nang wala na sa paningin namin ang asawa nya ay muli ko syang inakbayan at siniil muli ng halik. Halatang sabik na sabik pa din sya. Libog pa din ang bumalot sa amin. Nadarang muli kami at muli ko syang hinalikan. Muli ko syang pinainit. Dila sa dila ang labanan. Supsupan muli ng laway. Gumalaw muli ang aking mga kamay at madiin kong muling nilapirot ang kanyang mga suso. Pinisil pisil ang mga ito at pinangigilan.

Biglang nagring ang telepono ng babae na nagpagulat sa aming dalawa. Nag ayos kami bigla at sinagot nya iyon. Nakinig lang sya at bigla syang umoo na lamang sabay patay ng telepono.

“Maghahanap daw ng landline ang asawa ko dahil malapit na syang maglow battat. May conference call daw sya ng boss at manood lamang daw ako ng sine”, ang sabi ng babae. Muli itong humalik sa akin at ngayon ay malaya na kami. Yumuko na ako sa kanya at sabay suspsop sa kanyang dila. Palitan muli ng laway. Escrimahan. Tangina tigas na tigas na muli ang burat ko.

Wala na akong inaksayang oras. Muli kong niluwagan ang sinturon ko at binaba na hanggang sahig ang pantalon at brief ko. Napatingin muli ang babae sa burat ko.

“Upuan mo titi ko”, ang utos ko. Tumayo ang babae at dahil wala ng nga syang panty ay pumuwesto na sya sa ibabaw ng burat ko. Itinutok ko na ang matigas kong titi sa kanyang lagusan. Alam kong basang basa pa din sya kaya di ko na nilawayan ang puki nya. Dahan dahan nyang binaba ang kanyang balakang, swak na swak ang puki niya sa titi ko. Pumasok ang helmet ko. Naramdaman ang init sa loob. Ang dulas ng loob ng puki nya. Dumirecho hanggang sa kalooblooban. Baon na baon.

Nagsimula na syang magtaas baba. Kinantot na ng puki nya ang titi ko. Ramdam kong maliit pa din ang puki nya dahil mahigpit ang pagkakakapit ng labi ng kiki nya sa aking burat. Tyak maliit nga burat ng asawa nya. Sa aking titi pa lang ay laspag na puki niya. Tyak hahanap hanapin na niya ito.
Todo na ang kantutan namin. Sinabayan ko na ng pagkadyot pataas ang kanyang galaw. Ang sarap sarap ng pakiramdam ko dahil iba talaga ang panakaw na sandali. Masarap talaga ang bawal.
Habang nagkakantutan kami ay sinasapo ko na din ang kanyang mga suso para lalo siyang malibugan. Daig pa nya ang isang babaeng nagdedeliryo sa burat ko. Todo na ang kantutan namin pero kahit ganoon ay nakamatyag pa din kami sa pagdating ng kaniyang asawa. Hinawakan ko na din ang kanyang balakang para mas madiin ang kantutan namin.
Biglang nagring muli ang cellphone nya at kahit nangangabayo sya ay kinausap pa din nya ang mister nya. Nang ibaba nya ito ay nagsabi sa akin na bilisan na daw namin dahil pabalik na ang mister nya. Dahil nga sa thrill ng ginagawa namin ay umakyat na talaga ang libog ko sa puson ko. Ramdam na ramdam ko na ang tamod paakyat mula sa mga itlog ko.
“Sabayan mo ako”, ang sabi ko. Umoo ang babae at sinabayan niya ng paghimas nya ng tinggil niya. Wala pang isang minuto ay nanginig muli ang katawan niya.

“Ayan na ako.... ahhhhh... fuck!!!!”, ang pigil na daing ng babae.
“Tangina eto na ako, ang bulong ko sa kaniya”, sabay pulandit ng aking masaganang tamod sa kalooblooban ng puki nya. Ang daming lumabas sa akin at alam kong punung puno ng tamod ko ang pekpek nya. Kakalibog talaga dahil habang nilalabasan ako ay nilalabasan din sya. Ibang sensasyon talaga yun dahil humihigpit ang mga labi ng pekpek nya sa burat ko. Ang sarap sarap talaga!

Biglang tumayo ang babae sabay muling upo sa kanyang upuan. Pagkaupo nya ay kumuha sya ng tissue at pinunasan ang mga tamod kong tumulo sa kanyang mga hita. Dala pa din ng libog ay agad syang yumuko sa balakang ko at sinubo muli ang burat ko. Nakiliti ako at nabatid ko na nililinis nya ang aking burat. Halatang nasabik sya sa titi ko dahil sinimot nya ang lahat ng natitirang tamod dito. Hanggang sa lumambot na lang ang titi ko sa bibig nya habang patuloy pa din sya sa pagsupsop dito. Ako na ang mismong nagtulak sa ulo nya para lubayan na ito.

Muli kaming nag ayos ng sarili at pinulot ko ang kanyang panty sabay punas sa titi ko. Sinabihan ko sya na remembarnce nya yun sa kin. Amuy amuyin nya para maalala nya ako.

Wala pa ang asawa nya kung kaya’t nagpalitan kami ng numero. Nagpakilala kami sa isa’t isa at Grace pala ang pangalan nya. Biruin mo nakantot ko na sya’t lahat ay sa huli ko lang malalaman ang pangalan nya. Wala pala syang trabaho at madalas ay busy ang asawa nya sa business nila. Sabi niya na bumigay lang daw talaga sya dahil sa gwapo ako at malakas ang appeal ko. Napangiti na lamang ako. Pinangako kong mauulit muli ang kantutan namin dahil open naman kaming mag asawa sa ganoon, basta sex lang dahil mahal ko ang asawa ko. Pumayag naman sya.
Napatingin na lamang ako sa relo ko at nagpaalam sa kanya. Isang halik ang binigay ko sa kanya sa labi. Tumayo ako at nang pababa na ako ay nakasalubong ko ang kanyang asawang nagmamadali. Ang swerte ko at ang malas naman ng asawa nya dahil hahanap hanapin na ng asawa nya ang burat ko, sabay labas ng sinehang may ngiti sa labi.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.